Thursday 8 December 2016

શબ્દ ઘા



એમને ગમે છે મારી મનાવવાની રીત એવી....
માની ગયાં છે તો યે ,માનતા નથી...

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx


તારું તો હાસ્ય પણ એક્દમ શિસ્તબદ્ધ હતું,

ને મારુ તો મૌન પણ ગુંજે છે...


xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx


આ તારી નજર અને વરસાદ ની બુંદ બન્ને લગભગ સરખા...

જેવા મારા પર પડે એટલે ભીંજવી દે... એક બહાર થી,એક ભીતર થી.....


xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx


હું બોલીને બધુ સોલ્ટ આઉટ કરી શકુ છું, મને નડે છે તો બસ મેં ન બૉલેલા અને તેં જાતે સમજેલા શબ્દો જ...


xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx


હૃદય એ એકમાત્ર એવું ઘર છે...જેમાં વસનારા ખાલી કરી ને જાય પછી એ ભાંગી પડે છે...



xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx



રોજ વિચારું છું કે ,એને ભૂલી જાઉં,
ને રોજ એ વાત ભૂલી જાઉં છું હું...


xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx


છો જ દિવાળી તમે સાચું કે શું ?
નહિ તો આવો ઝગમગાટ કઈ હોય નહિ...


xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx


જયારે રામ હૈયે આવીને વસે, ત્યારથી રોજ દિવાળી..



xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx



તર્ક માં મળ્યો નથી, મળશે નહીં કઈ અર્થ,

તર્ક છોડું તો હું એ છું બુદ્ધ ને તમે પણ..




-ચિંતન લખાણી 

No comments:

Post a Comment