Thursday 8 December 2016

મુક્તક



પથ્થરો ચીરી ને કૂંપળ બહાર આવે છે...
ત્યારે પ્રભુ પર સાચો એતબાર આવે છે...
કોઈ ક્યાં સમજી શક્યું ગીતા-કુરાન ને,
ને જુઓ તો એમા બધાય સાર આવે છે...


xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx



માણસાઈ ની પરખ નુ કાંઇક લાવ્યો છું...
અવનવા રંગો ને સાથે લઇને આવ્યો છું...
માણસો જે હોય એ એક-એક લઇ લેજો, 
બાકી વધ્યા નું કાચિંડા ને કહી ને આવ્યો છું...


xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx



વાત ને મારી પળેપળ એ વણ્યા કરે...
એકાંત મા મારી ગઝલ ને ગણગણ્યા કરે...
વાત 'અલ_મસ્ત'એ છે કે ચાહે છે અંદર થી,
એ બધાં જે બહાર મને અવગણ્યા કરે...



xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx


ભાવનાઓ પણ રમત માં લઇ જજો...
ને વિચારો એકમત માં લઇ જજો...
પ્રેમ નો વ્યાપાર માંડ્યો છે અમે,
જેને જોઈએ એ મફત માં લઇ જજો..


xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx


બંધ મા છંદ મા બાંધો નહીં,હું આકાશ નું પંખી છું...
ઘડીભર સંઘરી ન શકો એ શ્વાસોશ્વાસ નું પંખી છું...
તોડી શકો છો ક્ષણમાં , પણ ચેતજો તમે,
જોડાઇશ નહીં ફરીથી એવું હું વિશ્વાસ નું પંખી છું...


xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx


ધરા કેરા મિલન કાજે મુસાફિર થઈ ને આવ્યો છે...
નિભાવવા પ્રિત માટી ની એ ખુશ્બુ લઈ ને આવ્યો છે...
અમીરો માટે આવ્યો છે બની મહેફિલ ઘણી માદક,
ગરીબો જે હતાં બેઘર,ત્યાં કાફીર થઈ ને આવ્યો છે...



-ચિંતન લખાણી 'અલ_મસ્ત'

No comments:

Post a Comment